......ยินดีต้อนรับชาวสิวารัตน์ 8 ทุกท่านแสดงความคิดเห็นต่างๆ ลงที่เว็ปไซต์นี้ โดยความเห็นของทุกท่านจะถูกนำมาพิจารณาในที่ประชุมคณะกรรมการเพื่อนำไปสู่การแก้ไขต่อไป ไม่ว่าจะเห็นเรื่องบ้าน เรื่องที่อยู่อาศัย สาธารณูปโภคต่างๆ เช่น ถนนชำหรุด ไฟฟ้าดับ รั่ว ช๊อต หรือประปามีปัญหา รวมทั้งเรื่องความปลอดภัยทั้งในชีวิตและทรัพย์สินของทุกท่านทุกครัวเรือน ทั้งนี้การแสดงความคิดเห็นต้องเป็นไปในทางสร้างสรรค์เท่านั้น โดยไม่แสดงความมุ่งร้ายหรือละเมิดบุคคลใดบุคคลหนึ่ง อันจะนำมาซึ่งความแตกแยกความสามัคคีของชาวสิวารัตน์ 8 ด้วยกันเองในภายหลัง...
วิธีการแสดงความคิดเห็น + คลิ๊กที่คำว่า "ความคิดเห็น" ด้านล่าง...
ยินดีต้อนรับ
ตอบลบดร.สมัย เหมมั่น ขอแสดงความยินดีด้วยกับพี่น้องชาวสิวารัตน์ 8 ที่มีกรรมการร่วมใจเป็นหนึ่งนะคราฟ
ตอบลบทุกข์ชาวบ้านสิวารัตน์ 8 - ผู้ร้องเรียน: บ้านเลขที่ 9/137 เนื่องจากว่าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมามีลูกบ้าน (บ้านเลขที่ 9/137) มาแจ้งร้องเรียนกับคณะกรรมการเรื่องถังแซคมีปัญหา ทำให้ใช้ชักโครกไม่ได้
ตอบลบจนเจ้าของบ้านไม่สามารถทนได้จึงได้แจ้งกับสำนักงานของโครงการ แต่ด้วยความที่มีขั้นตอนมากมายจนไม่สามารถรอได้ดังที่ได้เรียนในที่ประชุมแล้วเมื่อวันที่ 20
ที่ผ่านมา จึงได้ส่งภาพมาให้ผ่านคุณสมัยไปยังผู้บริหารบริษัทคาสเทิ่ลพิค เพื่อพิจารณาว่าเรื่องความรับผิดชอบหรือวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ คาดว่ายังมีหลายหลังคาเรือน
จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ตามมา หลังจากที่เจ้าของบ้านทนไม่ได้จึงได้จ้างช่างมาขุดดินออกดูปรากฎว่า
1. ถังแซคจมลงไปจากระดับพื้นดิน ทราบภายว่าช่างโครงการขุดดินและวางถังลอยไว้ โดยถังนี้ไม่ได้ถูกยึดกับสิ่งใด (พื้นที่ใต้ถังยังมีน้ำขังและโคลน เป็นเหตุให้ถังสามารถให้ตัว โยกเยกได้)
ทำให้ถังขยับจากจุดเดิมเป็นเหตุให้ท่อน้ำที่วางพาดหยู่หลุดจากตำแหน่ง
2. เมื่อถังแซคขยับต่ำลงทำให้ท่อที่ต่อจากถังแซคไปบ่อพักกระดกขึ้น น้ำไม่ไหลเช่นเดียวกัน
3. หนูสามารถเข้าไปกัดท่อต่างๆไต้ฝ้าชั้น 1 ปัญหาจากไม่ได้ปิดช่องว่างตรงแนวท่อที่ออกจากตัวบ้าน หนูจึงเข้าไปได้
จึงเรียนมาด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางโครงการและบริษัทฯจะมีมาตรการช่วยเหลือที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น ฝากคุณสมัยเรื่องนี้ด้วยครับ
เรียน ผู้ร่วมพักอาศัยในโครงการทุกท่านครับ
ตอบลบผมขอเรียนว่า ท่านใดที่มีปัญหาเรียกร้องเกี่ยวกับ ตัวบ้าน สภาพถนนหน้าบ้าน ไฟฟ้า สวนย่อม แม้กระทั้งสภาพภายในบ้านต่างๆ นั้น
หากท่านเห็นว่า ไม่ถูกต้อง และควรได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรม ในฐานะที่ท่านได้ซื้อบ้านในโครงการนี้ และถนนหนทาง สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการต่างๆ ล้วนมีส่วนหนึ่งเป็นเงินของท่านสิ้น
ผมขอเรียนให้ท่านสามารถใช้สิทธิเรียกร้องได้อย่างเต็มที่ โดยร้องเรียนไปยัง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกลาง หรือที่ตัวจังหวัดนครปฐม ซึ่งท่านจะได้รับความถูกต้องเป็นธรรมอย่างแน่นอน
ขอบคุณ
ยาม หน้าหมู่บ้าน ไม่ดูรถเข้าออกเลยว่าเป็นรถในหมู่บ้านหรือเปล่า ของในหมู่บ้านก็หาย มัวแต่เมา
ตอบลบมียามไว้ทำอะไรครับ จ้างไว้เสียตังค์หมู่บ้านเปล่าๆ อยากให้ จากคนซอย.1
ยามไม่เห็นแลกบัตรเลยเวลาไม่มีสติ๊กเกอร์ติดหน้ารถ
ตอบลบขอบคุณครับ จะแจ้งคณะทำงานให้ประสานงานให้ครับ ในระยะยาวต้องอดใจรอสักนิดนึง อาจจะต้องเปลี่ยนบริษัทใหม่ก็เป็นได้
ตอบลบเปลี่ยนยามได้เมื่อไร โปรดระบุเวลา
ตอบลบเปลี่ยนยามได้แล้วครับไม่สนใจรถเข้าออกเลยอย่างงี้ไม่ต้องมียามจะดีกว่า
ตอบลบยามมีไว้ทำอะไร..เอาไว้เป็นอนุสาวรีย์หรือครับไม่เห็นตรวจรถเข้าออกเลย
ตอบลบเปลี่ยนได้แล้ว..จ้างไปก็เปลืองเงินหมู่บ้าน..อย่างงี้ทำอย่างไรดีครับกรรมการหมู่บ้าน
กำลังแจ้งเปลี่ยนครับ ให้โครงการพิจารณาอยู่ คงมีข่าวดี
ตอบลบยามบางคนก็ดีนะคะ โดยเฉพาะคนเก่าแก่ทั้งหลาย ดึกก็ไม่ค่อยหลับค่ะ เพราะว่าทำงานบางครั้งก็กลับบ้านตี3 ก็เคย เช้าบางครั้งก็ออกตั้งแต่ตี 4 เห็นเขาอยู่ตลอด บางที่ก็น่าสงสารนะเขาต้องอดหลับอดนอน ยุงก็เยอะ พอดีเป็นพยาบาลค่ะเลยรู้ว่าการต้องอดนอนทั้งคืนเป็นอย่างไร แถมยังต้องวิ่งเข้าออกตลอดเวลา กลางวันก็ร้อน แต่บางคนก็..นะหลับลึก มีบ้าง แต่แค่ตักเตือนก็คงดีขึ้นค่ะ อ้อ.อยากเสนอไม้กั้นรถหน้าหมู่บ้านน่าจะเป็นแบบที่ยกได้จากในซุ้มยามนะค่ะ เห็นที่ รพ.ราชวิถี หรือตามคอนโดแถวๆ สาธร เป็นแบบนี้ ในหมู่บ้านเรามีช่างฝีมือดีๆ เยอะแยะ น่าจะออกแบบได้ดีนะคะ เพราะว่าเห็นบางที่ฝนตกยามก็ต้องออกมาเปิดที่กั้น น่าสงสารเหมือนกัน
ตอบลบแถมยามยังจำรถในหมู่บ้านได้ดี ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้พูดคุยหรือทักทาย คุณลุงแกยังจำได้เลยว่ารถที่บ้านมีกี่คันทะเบียนอะไรบ้าง บางที่ถ้าเขาเห็นเป็นรถในหมู่บ้านเขาก็เลยไม่เข้มงวดมั้งคะ
ตอบลบ