หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โครงการสิวารัตน์ ไม่ทิ้งประชาชน ยังคงเดินหน้าร่วมกันจัดตั้งนิติบุคคลฯ

     ณะที่โลกหมุนไปอย่างทุลักทุเล ชาวสิวารัตน์ 8 ยังมุ่งใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แสวงหาหนทางที่จะช่วยให้วิถีการดำรงชีวิตเป็นไปอย่างสวยงามยิ่งขึ้น ประการแรกคือการร่วมใจกันจัดตั้งองค์กรที่มั่นคง รัฐให้สิทธิ์และคุ้มครอง อีกทั้งเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญต่างๆ นั่นคือ "นิติบุคคลสิวารัตน์8" 
       สำหรับปลายทางขององค์กรนี้ นั่นคือความตั้งใจที่จะช่วยแบ่งเบาภาระแห่งรัฐโดยประชาชนที่เป็นสมาชิกของนิติฯ เอง อีกทั้งยังสามารถแสวงหากำไรและสร้างเสริมคุณภาพชีวิตของทุกครอบครัวให้ดีขึ้น ด้วยการส่งเสริมอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้ สนับสนุนการนำกองทุนต่างๆ ของรัฐเข้ามาพัฒนาหมู่บ้านนี้ ด้วยเหตุนี้ผู้บริหารโครงการสิวารัตน์และบริษัท คาสเทิลพีค ได้สนองตอบที่จะช่วยผลักดันให้นิติบุคคลเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ถึงแม้จะต้องเสียเวลาถกเถียงกันมานานเกือบ 4 ปี 
     บื้องต้นโครงการฯได้เริ่มดำเนินการแก้ไขระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ที่ไปและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เช่น รปภ. และระบบกล้องวงจรปิดเป็นต้น  สิ่งที่ท่านได้เห็นจากภาพนี้เป็นความตั้งใจของคณะกรรมการที่ได้ประสานงานกับผู้บริหารโครงการฯ ให้ดำเนินการให้สมบูรณ์ ก่อนจะส่งมอบต่อไป คณะกรรมการและคณะทำงานหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องชาวสิวารัตน์ 8 ต่อไป..ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน....


ขอความร่วมมือทิ้งขยะอย่างถูกต้อง

รงเก็บที่สะอาด คนทิ้ง ทิ้งให้ถูกลักษณะ ทิ้งอย่างไรให้ถูก อ่านเอกสารที่แจกไป  คนเก็บไม่ปวดหัว


อย่าลืม เรามีกล้องวงจรปิดคอยบันทึกท่านที่นำสิ่งต้องห้ามมาทิ้ง (ปัจจุบันก็ยังมีให้เห็น)  ระวัง!!



เพิ่มแสงสว่างโรงเก็บขยะ เพื่อป้องกันงู และสัตว์มีพิษ โดยเฉพาะเด็กๆ 


ปรับปรุงกำแพงสุดซอย 1 ให้แข็งแรงขึ้น (ภาพเมื่อ 27 ก.ค. 56)  จากที่เคยเอาเสาค้ำ





ทำบ่าฝาท่อหน้าประตูทางเข้าหมู่บ้าน และหน้าบ้านสัตวแพทย์  ดูสิว่าจะทนทานหรือปล่าว


  ตรงนี้ยังไม่เสร็จ

ซ่อมไฟฟ้าส่องจักรยาน ให้กล้องวงจรปิดจับภาพได้



ซ่อมไฟริมรั้วให้ติดทุกๆดวง เพราะมีคนเคยถามมากมายว่า ทำไมมันไม่ติด??   แก้ไขแล้วนะครับ



หิน ทรายที่เหลือจากการทำฝาท่อระบายน้ำเวอร์ชันมีร่อง  ได้เก็บออกจากผิวถนนและริมสวนแล้ว เฮ้...ไอ้ที่เห็นนี่เป็นอันที่กำลังจะติดตั้งนะครับ (ไม่ใช่ของทิ้ง)







นอกนั้นก็เป็นสิ่งที่โครงการดำเนินการไปแล้ว คือซ่อมผิวถนนที่แตกร้าว ซ่อมไฟสาธารณะตามถนนหลักให้ติดทุกๆดวง และเปลี่ยนฝาท่อที่ไม่มีรู เป็นรุ่นที่มีรู+มีร่องด้วย




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่กรรมการหมู่บ้านฯ หรือส่งอีเมล์มาที่ siwarat8@gmail.com  หรือ nuek2011@gmail.com ทุกวัน หรือจะโพสท์ไว้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น