หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กิจกรรมแอโรบิคเพื่อสุขภาพ (Siwarat8 Aerobic Center)

กิจกรรมแอโรบิคเพื่อสุขภาพ (Siwarat8 Aerobic Center) เริ่มแล้ว  14 ก.พ. 2555 โดยวิทยากรที่เชี่ยวชาญการเต้นแอโรบิคสไตล์ รับรองว่าภายใน 1 ชั่วโมง เหงื่อท่านจะโทรมกาย+ขาแทบก้าวไม่ออก (ไม่ลองไม่รู้) เราขอท้าทุกท่านที่คิดว่าแข็งแร็ง ทุกวันอังคาร,พุธ,เสาร์และอาทิตย์  ซ.14 (ข้างสวนสาธารณะ) ขอเชิญออกมาเต้นนะครับ ได้ทั้งความสนุกแถมสุขภาพดีอีกด้วย...









 เดินขาลากเลยคร้าบบบ.....

6 ความคิดเห็น:

  1. ขอเชิญนะครับ ทุกวันอังคาร,พุธ,เสาร์และอาทิตย์ ซ.14 (ข้างสวนสาธารณะ)ติดต่อสอบถามได้ที่ร้านถุงทอง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2555 เวลา 19:02

    1.บนถนนหลักมัรถวิ่งเข้าออก มีเด็กเตะฟุตบอล มีกลุ่มเต้นแอโรบิคปิดถนนไปครึ่งถนน เป็นห่วงว่าจะเกิดอุบัติเหตุจากรถที่วิ่งเข้าออก และอยากให้เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นจากการเปิดเพลงที่ใช้การเต้นแอโรบิค ลองนำไปพินิจพิจารณาดูนะว่ามันควรปรับปรุงยังไง
    2.ยามหมู่บ้านจ้างไว้ทำหน้าที่อะไร กลางคืนหลับ ตื่นมาต่อเสาอากาศกล้องวงจรปิดดูโทรทัศน์ ไม่มีการตรวจตรารถเข้าออก ไม่มีการตรวจตราภายในหมู่บ้าน หากเกิดเหตุร้ายขึ้นไม่มีใครรับผิดชอบ ในขณะที่ต้องใช้เงินส่วนกลางไปจ้างยาม
    3.อยากให้คณะกรรมการสนใจงานพื้นฐานที่ควรทำเช่น เด็กเล่นบอลบนถนนที่รถวิ่งหากโดนรถชนใครรับผิดชอบ ส่วนยามไม่ทำหน้าที่จ้างไว้ทำไม ขยะเลอะเทอะหน้าหมู่บ้านจัดการยังไงให้ดูดี หมู่บ้านราคาเป็นล้านแต่การจัดการเริ่มจะดูแย่ลงทุกที ทำเรื่องพื้นฐานให้ดีก่อน คิดเรื่องพื้นฐานให้ดีก่อน ก่อนจะคิดทำอะไรให้ใหญ่ไปกว่านี้

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 เมษายน 2555 เวลา 15:23

    ใช่ก่อนทำอะไรก็คิดเรื่องพื้นฐานให้ได้เสียก่อน ก่อนที่จะคิดทำ เรื่องใหญ่ เช่นจัดที่ให้ชาวบ้านได้เต้นออกกำลังให้ได้เสียก่อนดี มั้ย น่าจะทำอะไรให้มันดีกว่านี้ อย่าเอาเวลาที่มีค่าของเรามานั่งว่าคนอื่นอยู่เลย

    ตอบลบ
  4. ตอบ เรื่้องกิจกรรมเต้นแอร์โรบิคเพื่อสุขภาพ สิวารัตน์8
    1.กรรมการชมรมเต้นแอร์โรบิค สิวารัตน์8 ได้ขออนุญาติบ้ายใกล้บริเวณลานจัดกิจกรรมเต้นแอร์โรบิคแล้ว และสมาชิกบ้านใกล้ได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย ชมว่า ดีมากที่คิดกิจกรรมดีๆ เพื่อชุมชน กิจกรรมนี้กำลังจะได้รับการ สนับสนุนจากส.ป.ส.ช. ในอนาคตอันใกล้นี้ กิจกรรมนี้ใช้พื้นที่ถนนเพียง1เลน ไม่ได้ปิดถนนทั้งเส้น ระยะเวลา1ชั่วโมง จัดเพียงสัปดาห์ละ3วัน คือ อังคาร พฤหัส และเสาร์ เวลา18.00น.-19.00น (ขออภัยในความไม่สะดวก)

    2.เรื่อง รปภ. หมู่บ้าน ขณะนี้อยู่ในความรับผิดชอบของโครงการ บ.คลาสเซอร์พีส จำกัด (มหาชน)เพราะกรรมการยังไม่ได้รับมอบ สาธารนูปโภค มาบริหารเอง
    เรื่องขยะหากทุกบ้านช่วยกันทำความสะอาดบริเวณที่ทิ้งขยะได้ ก็จะะสะอาดมากๆ ปัจจุบัน รปภ. (ลุงหวิน) เป็นผู้ช่วยกวาดให้ทุกวัน ทั้งๆ ไม่ใช่หน้าที่ ต้องขอบคุณลุงหวิน ไม้กวาด กรรมการเป็นคนซื้อให้ m150 กระทิงแดง เป็นน้ำใจมอบให้ รปภ.บ้าง

    3.กรรมการเป็นสมาชิก ที่ซื้อบ้านในหมู่บ้าน อาสามาร่วมกันทำงาน เพื่อส่วนรวม ช่วยดูแลและจัดระเบียบกิจรรมต่างๆ โดยไม่มีค่าตอบแทน ขอกำลังใจชมบ้าง

    4.เรื่อง จัดตั้งนิติสิวารัตน์8 ปัจจุบัน อยู่ในขั้นตอน การจัดตั้งหากต้องการทราบรายละเอียด เชิญอ่านเอกสารได้ที่ ศาลานิติบุคคล สวนสาธารณะ หากไม่เข้าใจ ถามกรรมการได้

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2555 เวลา 00:09

    รบกวนให้ใช้ภาษาสุภาพด้วยครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2555 เวลา 11:36

    ถนนหน้าสวนหย่อมกลายเปนที่จัดกินโต๊ะจีน
    บ้านใครอยู่ซอยไหนก็มาจัดเลี้ยงบนถนนสร้างความเดือดร้อนรำคาญ
    สมควรจะไปจัดหน้าบ้านตัวเองไหม
    ใครอยากตั้งโต๊ะจีนตรงไหนก็ทำได้อย่างนั้นหรือ
    เฮ่อออ..

    ตอบลบ